ฟูแล่ม จ่อเสีย มิโตรวิช ไปลีกแดนมังกร

ฟูแล่ม จ่อเสีย มิโตรวิช ไปลีกแดนมังกร

ฟูแล่ม ถูกคาดเดาว่าอาจจะต้องเสียกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ให้กับสโมสร กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมในซุปเปอร์ลีกของจีนหลังจากที่สโมสรต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปอย่างเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยการตกจากลีกสูงสุดของทีมเจ้าสัวน้อยเกิดขึ้นหลังจากที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ฤดูกาลเดียวและก็ต้องกลับไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพอีกครั้งหลังจากเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด ไป 4-1

ผู้เล่นจำนวนหนึ่งในทีมคาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปจาก ฟูแล่ม เพื่อที่จะรักษาความสมดุลในบัญชีการเงินของสโมสรแต่ว่า มิโตรวิช จะเป็น 1 ในนักเตะที่ทีมต้องการจะเก็บเอาไว้เพื่อช่วยให้ทีมมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นมาอีกครั้ง แม้ว่าจะทำไปได้ 10 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติเซอร์เบียยังคงดึงดูดความสนใจจากสโมสรจำนวนหนึ่งรวมถึง กว่างโจว ที่ดูเหมือนว่าเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ไปร่วมทีม

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทีมของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อยากที่จะได้ดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้และก็ยินดีที่จะเสนอเงินค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว โดย กว่างโจว ที่เป็นรองแชมป์ลีกของจีนเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะจ่ายเงินค่าตัว มิโตรวิช ให้ ฟูแล่ม 50 ล้านปอนด์ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากจำนวนเงินที่ทีมเคยใช้ไปเพื่อนำตัวมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง