เรือใบ ไม่ง่ายได้ ชิลเวลล์ หลัง 2 ยักษ์สเปนสนใจด้วย

เรือใบ ไม่ง่ายได้ ชิลเวลล์ หลัง 2 ยักษ์สเปนสนใจด้วย

เบน ชิลเวลล์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งกำลังเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา นั่นคือคือ บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด ดาวเตะของทีมสุนัขจิ้งจอกวัย 22 ปี สามารถสร้างความประทับใจให้กับการเล่นให้กับต้นสังกัดได้นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและตอนนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นทีมขาประจำในทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ชิลเวลล์ ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสอย่างมากที่จะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัวไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่รายงานข่าวในอังกฤษล่าสุดระบุว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากสโมสรที่มาจากต่างประเทศ โดยทั้ง บาร์ซ่า และ แอตฯ มาดริด ได้เริ่มติดตามนักเตะที่เป็นผลผลิตในอะคาเดมี่ของ เลสเตอร์ มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้วและทั้ง 2 สโมสรก็ยังได้ส่งแมวมองไปที่ เวมบลีย์ เพื่อเฝ้าดูฟอร์มของ ชิลเวลล์ อย่างใกล้ชิดในนัดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษพบกับสาธารณรัฐเช็กเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทีมตราหมีวางตัว ชิลเวลล์ ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อ ฟิลิเป้ หลุยส์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในขณะที่ บาร์เซโลนา กำลังต้องการการแข่งขันสำหรับตำแหน่งของ จอร์ดี้ อัลบา แต่เชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่ต้องการที่จะขาย ชิลเวลล์ ออกไปจากทีมแต่คาดว่าก็การเสนอเงินที่มากกว่า 50 ล้านปอนด์อาจโน้มน้าวให้สโมสรจากอังกฤษยอมแยกทางกับแบ็คดาวรุ่งรายนี้ได้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง