เอร์เรร่า ขอ 200,000 ปอนด์ แล้วจะยอมอยู่ต่อ

เอร์เรร่า ขอ 200,000 ปอนด์ แล้วจะยอมอยู่ต่อ

อันเดร์ เอร์เรร่า ตกเป็นข่าวว่าได้เรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อที่จะยอมอยู่กับทีมต่อด้วยเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก กองกลางชาวสเปนกำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเย่นต์ในเวลาอีกประมาณ 3 เดือนข้างหน้าและเจ้าตัวมีอิสระในการเจรจากับสโมสรใดก็ได้ที่อยู่นอกเกาะอังกฤษและทำให้เจ้าตัวเป็นตัวเลือกที่กำลังดึงดูดความสนใจสำหรับสโมสรในยุโรปหลายแห่ง

เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้เคยมีการพูดคุยกับมิดฟิลด์วัย 29 ปีไปแล้วสำหรับการที่จะนำตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่สื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมปีศาจแดงยังสามารถเกลี้ยกล่อมให้ เอร์เรร่า อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปได้ โดยในปัจจุบัน เอร์เรร่า คาดว่ารับเงินค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดอยู่ที่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทั้งนี้ทีมปีศาจแดงสามารถให้ได้ขึ้นไปสูงที่สุดอยู่ที่ 170,000 ปอนด์เท่านั้น

ผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าตนเองมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเห็น เอร์เรร่า ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมหลังจากที่กองกลางรายนี้ถูกส่งลงสนามเป็นประจำให้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและถือว่าเป็นตัวหลักของทีมที่ช่วยให้ยักษ์ใหญ่แห่งพรีมียร์ลีกสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง