เลอรอย ซาเน่ ยิงประตูให้เรือ แสดงพัฒนาการของเขาว่าเล่นได้ดีเพียงไร

เลอรอย ซาเน่ ยิงประตูให้เรือ แสดงพัฒนาการของเขาว่าเล่นได้ดีเพียงไร

ลีรอย ซาเน่นักเตะกองกลางชาวเยอรมันของแมน ซิตี้เป็นผู้เบิกร่องให้แมนซิตี้ ในเกมที่บุกเอาชนะวัตฟอร์ด 2-1 และแสดงให้เห็นว่าปีกรายนี้โชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้นเพียงไร

มันเป็นปีที่ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ ของลีรอย ซาเน่ เขาพลาดการลงสนามในฟุตบอลโลก และเมื่อกลับลงมาลงสนามในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยเขาลงมาเป้นตัวสำรองแต่ว่าปีกรายนี้ ลงเล่นช่วงท้ายปีด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมคือ พาทีมเอาชนะ วัตฟอร์ดได้ 2-1 เกมเมื่อคืนวันอังคาร

ซาเน่เป็นผู้ยิงประตูแรกได้ในช่วงครึ่งแรก โดยผู้รักษาประตูเบน ฟอร์สเตอร์ไม่สามารถปฏิเสธลูกยิงของเขาได้ นักเตะชาวเยอรมยัน ยิงประตูทีมเจ้าบ้านจากการเปิดบอลครอสจากด้านขวามาให้ของ ริยาด มาห์เรซ

ซาเน่ยิงประตูจากในกรอบเขตโทษ ที่เป็นประตูให้อเรือใบสีฟ้าได้ สามแต้มจากเกมที่สุดอึดอัดเพราะว่า ทีมจ่าฝูงบุกได้มากกว่า แต่ไม่สามารถยิงประตูขึ้นนำได้ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้ปรับตัวให้บุกมากขึ้นในปีที่สามของการเล่นให้ทีม จากการแนะนำของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ซาเน่กล่าวว่า เป๊ปเข้ามาเปลี่ยนวิธีการเล่นของผม ในเยอรมันเราโฟกัสเฉพาะเรื่องการเลี้ยงบอล แต่เป๊ปให้ความใส่ใจเรื่องรายละเอียดการเล่นทั้งหมด เมื่อผมเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ผมจะรู้ว่าผมต้องไปยืนอยู่ ณ ตำแหน่งใด การหาที่ว่างของผมช่วยทีมได้มากจริงๆ

เนื้อหาใกล้เคียง