เรือใบ กับ เสือใต้ กำลังแย่ง อัลลัน มิดฟิลด์จาก นาโปลี

เรือใบ กับ เสือใต้ กำลังแย่ง อัลลัน มิดฟิลด์จาก นาโปลี

อัลลัน วัย 27 ปี มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีม นาโปลี กลายเป็นผู้เล่นที่ทีมชั้นนำของยุโรปต้องการตัวในขณะนี้หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว จนมีชื่อติดทีมชาติบราซิลและลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้วสองเกม แมนซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็สนใจจะเปิดดีลซื้อตัวเขาในเดือนมกราคมนี้ จากเว็บไซต์ www.calcionapoli24.it รายงานว่า พวกเขาได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวของ แมนซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ว่าพวกเขาต่างกระตือรือร้นที่จะได้คว้าตัว อัลลัน มิดฟิลด์ของนาโปลีไปร่วมทีม และ แมนซิตี้ ก็ได้เริ่มเจรจาเกี่ยวกับดีลซื้อตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้

สไตล์การเล่นและคุณภาพของเขาเป็นที่ชื่นชมของนายใหญ่ แมนซิตี้ เป๊ป ค่อนข้างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เกมที่ แมนซิตี้ เจอกับทีม นาโปลี สโมสร นาโปลี ยังไม่ต้องการขาย อัลลัน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์และผู้เล่นแกนหลักของทีมออกโดยทางโค้ชใหญ่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังมุ่งมั่นที่จะเก็บตัวเขาไว้ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ดูเหมือนว่าหลังจาก นาโปลี ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ไปแล้ว การเปลี่ยนแปลงย่อมมีความเป็นไปได้สูงมากในเดือนหน้าหลังหน้าต่างซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นใหม่อีกครั้ง ถ้าหากว่า แมนซิตี้ และ บาเยิร์น กล้าทุ่มค่าตัวนักเตะมากพอ แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายังไม่มีการยื่นเสนอดีลซื้อตัวอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่

แมนซิตี้ ไม่เคยคว้าตัวผู้เล่นจากทีม นาโปลี ได้เลย นับตั้งแต่พวกเขาพยายามเซ็นสัญญาอดีตกองหน้านาลี เอดินสัน คาวานี่ สมัยที่ โรเบอร์โต้ มันชินี่ ยังเป็นผู้จัดการทีม แมนซิตี้ และช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาก็พยายามไล่ล่าดึงตัวกองกลาง จอร์จินโญ่ อยู่นานมากและเกือบได้ตัวอยู่แล้ว แต่ เชลซี ก็มาแซงตัดหน้าคว้าตัว จอร์จินโญ่ ไปร่วมทีมได้ก่อนจะเปิดซีซั่นใหม่เพียงไม่กี่วัน มีความเป็นไปได้สูงมากถ้าหาก แมนซิตี้ ต้องการได้ตัว อัลลัน ในเดือนมกราคมนี้ เพราะว่า อัลลัน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ก็ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งและได้ชูถ้วยแชมป์บ้าง

เนื้อหาใกล้เคียง