ปืนใหญ่ หวังทุ่มเงินคว้า ปาวอน ปีกจาก โบค่า จูเนียร์ส

ปืนใหญ่ หวังทุ่มเงินคว้า คริสเตียน ปาวอน ปีกจาก โบค่า จูเนียร์ส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีม โบค่า จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ของอาร์เจนติน่ากำลังรอฟังข้อเสนอซื้อตัว คริสเตรียน ปาวอน ปีกตัวเก่งของทีม จาก อาร์เซน่อล อยู่ ซึ่งปืนใหญ่กำลังเดินหน้าเปิดเจรจากับ โบค่า อยู่ในตอนนี้ สำหรับการคว้าตัวปีกร่างเล็กทีมชาติอาร์เจนติน่าไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ แม้ซีซั่นนี้ คริสเตียน ปาวอน ปีกทีม โบค่า จูเนียร์ส วัย 22 ปี จะมีอาการบาดเจ็บบ่อยและลงสนามช่วยทีมได้น้อยมาก แต่โค้ช อาร์เซน่อล อูไน เอเมอรี่ ค่อนข้างชื่นชอบฝีเท้าและสไตล์การเล่นของเขา และยินดีจะพาเขาเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

เดอะซันสปอร์ตรายงานข่าวว่า โบค่า จูเนียร์ส กำลังรอดูจำนวนเงินจากข้อเสนอซื้อตัวปีกดาวรุ่ง คริสเตียน ปาวอน จากทีมปืนใหญ่ โดยพวกเขาหวังว่าจะใกล้เคียงกับที่ได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียน ปาวอน ได้รับการติดต่อจากหลายๆ ทีมในยุโรป และเขาคาดว่าปีกดาวรุ่ง คริสเตียน ปาวอน ต้องการย้ายไปเล่นในกรุงลอนดอนมากกว่า

ฟูแล่มก็เป็นอีกทีมในกรุงลอนดอนที่ต้องการตัว คริสเตียน ปาวอน เข้าไปร่วมทีม มีการติดต่อทาบทามกันแล้วด้วย แต่ดูเหมือนว่าฟูแล่มเป็นทีมที่ไม่กล้าทุ่มเงินมากนักสำหรับการซื้อตัวนักเตะ ดังนั้นจำนวนเงินที่เจรจากันเบื้องต้นคงน้อยกว่าจำนวนที่ โบค่า จูเนียร์ส ตั้งไว้มาก ทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของอาร์เจนติน่า โบค่า จูเนียร์ส เชื่อว่า อาร์เซน่อล คงสามารถทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ได้ตามราคาประเมินไว้ มีความเป็นไปได้มากกว่าทีมอื่น ดังนั้นพวกเขาจึงรอฟังข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่จากกรุงลอนดอนเหนือก่อน

ทาง อาร์เซน่อล กำลังต้องการปีกฝีเท้าดีและเหมาะกับระบบของโค้ช อูไน เอเมอรี่ เพื่อนำมาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดกรณีที่ แดนนี่ เวลแบ็ค มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามอีกจนจบซีซั่น สโมสร อาร์เซน่อล ก็ยังจะมาเสีย อารอน แรมซี่ย์ ออกไปในเดือนมกราคมนี้หรือหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ สำหรับ คริสเตียน ปาวอน ปีกร่างเล็ก วิ่งเร็ว ทักษะฟุตบอลดีและเล่นได้หลายตำแหน่งในแผงเกมรุก เขาสามารถเล่นตำแหน่งปีกได้ดีในตำแหน่งปีกทั้งสองฝั่ง เป็นกองหน้าตัวเป้าก็ได้ หรือจะให้ลงมาเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ก็ยังได้ เขาติดทีมชาติอาร์เจนติน่าในชุดลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซีย แม้จะเป็นแค่เพียงตัวสำรองของ อังเคล ดิมาเรีย ก็ตาม แต่เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายอาร์เจนติน่ายุคนี้ ฝีเท้าของเขาในทีมชาติยังเหนือกว่ากับ เปาโล ดิบาล่า ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส ซะด้วยซ้ำ

เนื้อหาใกล้เคียง