บัลเบร์เด้ รับหน้าที่ชี้ขาดเรื่อง กรีซมันน์

บัลเบร์เด้ รับหน้าที่ชี้ขาดเรื่อง กรีซมันน์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าจะเป็นคนที่ทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะมีการขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด หรือไม่ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการเกือบที่จะได้ตัว กรีซมันน์ เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่ในที่สุดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็ตัดสินใจที่จะขยายเวลาในการอยู่กับทีมตราหมีต่อไปในที่สุด

ตอนนี้ กรีซมันน์ ยังคงมีสัญญาที่ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ไปจนถึงปี 2023 จากสัญญาที่ทำกันไปเมื่อไม่นานมานี้แต่ก็กลับมีข่าวลือในช่วงหลังที่ยืนยันว่า บาร์เซโลนา อาจจะทำการเคลื่อนไหวในการเข้าหากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพร้อมกับความต้องการย้ายทีมของดาวยิงรายนี้

ตามรายงานของสื่อในสเปน บัลเบร์เด้ จะเป็นคนที่ทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่า บาร์เซโลนา จะยื่นข้อเสนอด้วยเงินก้อนใหญ่อีกครั้งสำหรับสตาร์วัย 28 ปีก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้าหรือไม่ทั้งนี้ บาร์เซโลนา อาจพยายามเปลี่ยนแปลงทีมของตนเองในฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นเดียวกันแม้ว่าทีมจะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็ตามและจ่าฝูง ลาลีกา อาจทำเงินเข้ามาในทีมด้วยการขายผู้เล่นจำนวนหนึ่งออกไปก่อนเพื่อเป็นทุนสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแทน

เนื้อหาใกล้เคียง