เอเมรี่ ได้บอกใบ้ในการให้โอกาส แบรนด์ เลโน่ ลงสนาม

เอเมรี่บอกใบ้เรื่องให้เลโน่ลงสนาม

อูไน เอเมรี่ ได้บอกใบ้ในการให้โอกาสแบรนด์ เลโน่ ในการลงสนามเป็นนัดแรกในเกมวันพฤหัสบดีที่อาร์เซน่อลจะเจอกับเอฟซี วอร์สกา ในศึกยูโรป้าลีก โดยที่อาร์เซน่อลเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูร้อนนี้ โดยคนจำนวนมากหวังว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่จะมาลงสนามแทนเพทเตอร์ เช็ค หลังจากที่ประตูโปรไฟล์สูงอย่าง เช็คได้มีข้อผิดพลาดมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วเช็คมีปัญหาในการใช้เท้าในการเล่น และเอเมรี่ต้องการผู้รักษาประตูที่สามารถเล่นบอลกับเท้าเพื่อออกบอลได้ แต่เลโน่ก็ยังนั่งอยู่ในม้านั่งสำรองทีมปืนใหญ่

อย่างไรก็ดี ผู้รักษาประตูรายใหม่อาจจะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในวันพฤหัสบดีเมื่ออาร์เซน่อลเปิดบ้านรับการมาเยือนจากคู่แข่งซึ่งเป็นทีมจากยูเครนที่เอริเรต สเตเดี้ยม “ใช่ มันธรรมดา เมื่อพวกเราจะเปลี่ยนและใช้ผู้เล่นจำนวนมากในการแข่งขันที่แตกต่างกันไป” เอเมรี่ พูดหลังจากที่ทีมปืนใหญ่ชนะทีมสาลิกาไปได้ 2 ประตูต่อ 1 “แต่ว่า ผมคิดอยู่เพียงสิ่งเดียวเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในวันพฤหัส ทุกๆการแข่งขัน สำหรับผม ผมต้องยอมรับและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ปกติแล้ว ผมจะใช้มือโกล์ที่ต่างกันไปในแต่ละการแข่งขัน แต่ตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับความสามารถที่ดีที่สุดมากกว่า”

นายใหญ่แห่งทีมจากลอนดอนได้ให้ความเห็นเรื่องร่างกายของแรมซี่ย์หลังจากที่แดนนี่ เวลเบค ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน “ผมไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ เขาก็แค่เหนื่อย”

เนื้อหาใกล้เคียง