เอเมรี่ บอก แรมซี่ ตั้งใจเล่นหน่อย แม้ยังไม่ได้ต่อสัญญา

เอเมรี่บอกแรมซี่จะตั้งใจเล่นแม้ยังไม่ต่อสัญญา

กองกลางทีมอาร์เซน่อล อารอน แรมซี่ จะตั้งใจเล่นในเกมการแข่งขัน แม้ว่าสัญญาใหม่กับทีมปืนใหญ่ยังไม่บรรลุข้อตกลงกันจากคำพูดของอูไน เอเมรี่ แรมซี่จะหมดสัญญาลงในท้ายฤดูกาลและยังไม่ได้มีข่าวในการเซ็นสัญญาใหม่ทีม นักเตะทีมชาติเวลส์วัย 27 ปีย้ายเข้ามายังทีมอาร์เซน่อลในปี 2008 และลงให้กับทีมมามากกว่า 300 นัด

แม้ว่าสัญญาสัญญาของเดิม ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลง แต่เอเมรี่เชื่อว่านักเตะที่ลงเล่นทั้งสิ้น 6 เกมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ จะตั้งใจกับทีมอย่างเต็มที่ “ไม่คิดว่าสถานการณ์อย่างนี้จะกระทบกับความสามารถของนักเตะ” เขาบอกกับหนังสือพิมพ์ของอังกฤษในก่อนที่จะเจอกับวัตฟอร์ดในคืนวันเสาร์ “ผมแค่อยากให้เขาและนักเตะทุกคนตั้งใจ ในการเล่นฟุตบอลในสนามให้เต็มที่ผมพูดเรื่องพรุ่งนี้ช่วงปรีซีซั่นแล้ว ตอนนี้ผมก็ยังพูดเหมือนเดิม ผมรู้ว่ามันเป็นสถานการณ์มันเป็นยังไง ช่วงการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมันสั้นนิดเดียว เขาอาจเป็นนักฟุตบอลอาชีพในช่วงเวลา 10 12 หรือ 15 ปี แต่คุณต้องทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดและทำงานหนักในทุกๆปี เพื่ออนาคตของคุณและของครอบครัวคุณ”

ซึ่งในขณะนี้ตัวนักเตะทีมชาติเวลส์ ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม ซึ่งสามารถทำให้ทีมไหนก็ได้สามารถยื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะเพื่อย้ายเข้ามายังทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้ แรมซี่จะเป็นกุญแจหลักในทีมของอูไน เอเมรี่ อาร์เซน่อล ตอนนี้อยู่ในอันดับ 6 ของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยชนะไป 4 นัดติดต่อกัน

เนื้อหาใกล้เคียง