ปิแรส แนะ เอเมรี รีบจับ ซัวเรส เซ็นสัญญาถาวร

ปิแรส แนะ เอเมรี รีบจับ ซัวเรส เซ็นสัญญาถาวร jpg

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ ยูโร 2002 และแชมป์ไร้พ่ายของ อาร์เซนอล ในซีซัน 2003-2004 ได้กล่าวถึงการเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์ของอดีตต้นสังกัดของเขาโดยเห็นว่า เอเมรี ควรจะจับ เดนิส ซัวเรซ กองกลางที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา เมื่อเดือนมกราคม เซ็นสัญญาถาวรเพื่อช่วยทีมในการลุ้นทำอันดับท็อปโฟร์ในซีซันหน้า

“อาร์เซนอล ยังไม่ได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของ ซัวเรซ และพวกเขาควรที่จะมองหาการทำสัญญาถาวรกับนักเตะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาเล่นได้อย่างอัศจรรย์มากที่ บีญาเรอัล และผมก็มีความเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่า เขาจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เคยทำได้ใน สเปน ถ้าเราให้โอกาสเขา”

“เขาเป็นนักเตะเหมาะกับสไตล์การเล่นของ อาร์เซนอล เขาเลี้ยงบอลได้อย่างยอดเยี่ยม มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกล และเทคนิคทั้งหมดที่มีในตัวเขานั้นมันอยู่ในระดับท็อปคลาส เขาใช้เวลาในการทำงานกับ อันเดรียส อินเนียสต้า ซึ่งเป็นการพัฒนาเกมการเล่นของเขาไปอย่างมาก และพวกเขายังมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกันด้วย”

“ถ้า อาร์เซนอล สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับเขาได้ ผมคิดว่าเขาจะสามารถช่วยทีมและ เอเมรี ในการเริ่มต้นก้าวไปสู่การเป็นทีมระดับท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง เขายังใหม่กับ พรีเมียร์ลีก และประเทศนี้ ดังนั้นเขาต้องการเวลาในการลงหลักปักฐานกับทีม แต่ถ้าเขามีเวลาในการปรับตัวมากพอ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซนอล อย่างแน่นอน” ปิแรส กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง