เอ็ด ควงลูก เกลเซอร์ คุยที่ปรึกษา โซลชา

เอ็ด ควงลูก เกลเซอร์ คุยที่ปรึกษา โซลชา

มีรายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อัฟราม เกลเซอร์ ซึ่งเป็นประธานร่วมได้พบกับ จิม โซลบัคเค่น ที่ปรึกษาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากชัยชนะ 3-0 เหนือ ฟูแล่ม ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โซลชา ได้เข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ในตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนธันวาคมปีที่แล้วและ โซลชา สามารถทำการเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทีมปีศาจแดงสามารถคว้าชัยชนะได้ 10 จาก 11 นัดภายใต้การทำทีมของ โซลชา ในการแข่งขันทุกรายการซึ่งรวมถึงการชนะ 8 จาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีกทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งสูงขึ้นไปอยู่ถึงอันดับที่ 4 ของตารางแล้ว

และดูเหมือนว่าเวลานี้ โซลชา จะเป็นคนที่มีโอกาสมากที่สุดสำหรับการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ของสโมสรถึงแม้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะยังคงเป็นที่ชื่นชอบของบอร์ดบริหารบางคนก็ตาม

ตามรายงานของ The Mirror โซลบัคเค่น ได้พบกับ วู้ดเวิร์ด และ เกลเซอร์ หลังจากชนะ ฟูแล่ม เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการของสโมสรสำหรับ โซลชา ซึ่งจะนำทีมลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารกับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่วนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของทีมปีศาจแดงจะเป็นการเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

เนื้อหาใกล้เคียง