จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ติง หงส์แดงพลาดโอกาสจนร่วง UCL

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ติง หงส์แดงพลาดโอกาสจนร่วง UCL

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิทีมของเขาที่พลาดโอกาสทำประตูสำคัญๆหลายครั้งหลังเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะบุกมาชนะด้วยสกอร์ 3-2 รวมสองนัด ลิเวอร์พูล พ่ายไปด้วยกสอร์ 4-2 ในเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงประตูมากถึง 34 ครั้งและมีจังหวะลูกโหม่งของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ชนคานเข้าอย่างจัง “ทุกๆความผิดพลาดและการเสียสมาธิมันสามารถกลับมาทำร้ายคุณได้และอย่างที่ผมบอกว่าเราผิดหวังมากๆกับผลการแข่งขันโดยรวม” กัปตันทีม “หงส์แดง” กล่าวกับ BT Sports

“ในตำแหน่งของเรา ที่เราอยู่ในตอนนี้ การเสียประตูอย่างที่เราทำ มันทำให้เราผิดหวังมากๆและพวกเราต้องยอมรับมันและแบกรับมันเอาไว้ แบน โอบลัค ในวันนี้เซฟลูกสำคัญๆไว้ได้มากมาย แต่พวกเราก็สร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้มากมายเช่นกันและเห็นได้ชัดเลยว่าเราทำไม่ดีพอในการปิดเกมนี้ นอกจากผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ความเข้มข้นในเกมคือสิ่งที่เราพูดถึง มันคือสิ่งที่เราใส่ลงไปในเกมนี้ แต่พวกเราผิดหวังมากๆกับประตูที่เราเสียไป”

เนื้อหาใกล้เคียง