เฮนโด้ เชื่อ ลิเวอร์พูล มีดีพอคว้าดับเบิ้ลแชมป์

เฮนโด้ เชื่อ ลิเวอร์พูล มีดีพอคว้าดับเบิ้ลแชมป์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม หงส์แดง เชื่อว่าทีมของเขามีศักยภาพพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในซีซันนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จถึง 2 รายการทั้ง พรีเมียร์ลีก ที่มีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในขณะนี้ และ ยูฟา แชมเปั้ยนส์ลีก ที่กำลังจะลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค

ที่ แอนฟิลด์ เฮนโด้ กล่าวถึงเกมที่จะเจอกับทีมของ นิโก้ โควัช ว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในซีซัน และเปิดเผยว่าจะใช้วิธีคิดนี้ในการลงเล่นในทุก ๆ เกมที่เหลืออยู่ตั้งแต่ตอนนี้จนจบซีซัน “ถ้าเราสามารถเลือกได้ เราขอเลือกทั้งสองรายการ เราจะให้ความสำคัญแบบนัดต่อนัด ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นในรายการใดก็ตาม ดังนั้นเกมในวันอังคารนี้จะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของเรา จากนั้นก็จะมองที่เกมต่อไป”

“มันจะเป็นเช่นนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล นั่นคือวิธีที่เราใช้ในการลงเล่นในทุก ๆ เกม และมันเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ มันไม่มีรายการไหนที่เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ผมรู้สึกว่าเรามีขุมกำลังที่ดีพอที่จะลงชิงชัยทั้งสองรายการและเราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ และหวังว่าในตอนท้ายซีซันเราจะได้เป็นแชมป์อย่างน้อยก็หนึ่งรายการ” เอนโด้ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง