เฮอเนส เผยเคยติดต่อ คล็อปป์ มาเป็นโค้ช เสือใต้

เฮอเนส เผยเคยติดต่อ คล็อปป์ มาเป็นโค้ช เสือใต้

ก่อนเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมี เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมนั้น อูลี เฮอเนส ประธานสโมสรของแชมป์ บุนเดสลีก้า ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยเกือบจะได้ตัวนายใหญ่ของ เดอะเร้ด มาคุมทีมเมื่อปี 2008

หงส์แดง จะพบกับ เสือใต้ ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก โดยทาง เฮอเนส ได้ออกมากล่าวถึงนายใหญ่จากเมืองเบียร์รายนี้ว่าเขาให้ความเคารพและชื่นชอบในฝีมือการทำทีมเป็นอย่างมาก

ประธานของ บานเยิร์น ยังได้กล่าวต่อไปว่า คล็อปป์ เคยเป็นหนึ่งในตัวเลือกของสโมสรในการเข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2008 หรือเมื่อ 11 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็เลือกใช้บริการ เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ โดยที่ตัวของ คล็อปป์ เองก็เลือกที่จะย้ายไปทำงานให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“โดยส่วนตัวแล้วผมมีมุมมองเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปปป์ ที่ดีมาก เมื่อหลายปีก่อนเราตกลงที่จะทำงานร่วมกัน แต่สุดท้ายเราก็ไปเลือกเซ็นสัญญากับทาง เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ แทน นั่นแสดงให้เห็นว่าผมให้ความเคารพเขาและการทำงานของเขาเป็นอย่างมาก มันจะเป็นงานที่ยากสำหรับทั้งสองทีม แต่ผมก็หวังว่าเราจะกลับออกมาด้วยผลการแข่งขันที่ต้องการ” เฮอเนส กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง