เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ แนะ ยูเวนตุสจัด พอล ป็อกบา กลับทีม

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ แนะ ยูเวนตุสจัด พอล ป็อกบา กลับทีม

อดีตมิดฟิลด์ของยูเวนตุส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อดีตสโมสรของเขานั้น สมควรที่จะดึงตัวนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ กลับมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ อดีตมิดฟิลด์ของสโมสรยูเวนตุส ออกมาแนะนำให้สโมสร จัดการซื้อตัว พอล ป็อกบา กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แถมยังเปิดเผยอีกว่า เขานั้นไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมสโมสรถึงได้ยอมขายป็อกบา ออกจากทีมไปในตอนแรก

พอล ป็อกบา มีเวลาอันยอดเยี่ยมมากๆกับ ยูเวนตุส ถึง 4 ปีเต็ม ก่อนที่สุดท้าย จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมของเขาอีกครั้ง ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 89 ล้านปอนด์ สูงเป็นสถิติโลกในปีนั้น “ลองดูที่ทีมของยูเวนตุส ผมคิดว่าพวกเขามีนักเตะที่ถนัดเกมรุกน้อยเกินไป และ ป็อกบา จะเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากๆ” มาร์คิซิโอ้ กล่าว

“ผมไม่เคยเข้าใจเลยนะ ว่าทำไมเขาถึงได้ตัดสินใจกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่สุดท้าย เขาก็ไปอยู่ที่นั้นแล้ว แต่ถ้าหากเขาต้องการที่จะพัฒนาตัวเอง เขาควรจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ หรือไม่ก็ย้ายกลับมาอยู่กับเรา หรือไม่ก็ลีก สเปน ไปเลย” อย่างไรก็ตาม อนาคตของ ป็อกบา กับ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู๋ว่า สุดท้ายแล้วเขาจะอยู่หรือว่าย้ายออกจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง