แพ้ทาง! ฟาน ไดจ์ค ยอมรับสภาพ! เจอมาดริดทีไรมีแต่แพ้และคุมเกมไม่ได้

แพ้ทาง! ฟาน ไดจ์ค ยอมรับสภาพ! เจอมาดริดทีไรมีแต่แพ้และคุมเกมไม่ได้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล ได้ยอมรับว่าเรอัล มาดริด คือฝ่ายที่คุมเกมได้มากกว่า หลังจากที่ เรอัล ปราบลิเวอร์พูลลงได้เมื่อคืนนี้ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

ในนาทีที่ 78 ของการแข่งขัน คาริม เบนเซม่า จัดการหวดประตูชัยให้กับ เรอัล มาดริด ทำให้การแข่งขันในเลกที่สองที่เอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว กลายเป็นว่าเรอัล มาดริด เอาชนะและเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวมกัน 6-2

ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวกับ BT Sport ในภายหลังว่า “ผมคิดว่าถ้าผมพูดตรงๆเลยนั้น ครึ่งแรกค่อนข้างจะสูสีกันนะครับ มันจะเป็นงานที่ยากมากเสมอ ในทุกครั้งที่พวกเราจะได้มาสู่กับเรอัลที่นี่ และการจะพลิกสถานการณ์มันก็ไม่ง่ายเช่นกัน แต่คุณจะต้องไม่มองอะไรให้มันไกลเกินไป คุณต้องลองพยายามดูก่อน เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ และในช่วงเวลาของผมที่ลิเวอร์พูล เวลาได้สู้กับเรอัล มาดริด ผมไม่เคยชนะพวกเขา ดังนั้นแล้วมันจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการทำเสมอ เราต้องการชนะพวกเขาให้ได้”

“ผมคิดว่าเราสร้างจังหวะอันตรายๆใส่พวกเขาได้ในครึ่งแรก และพวกเขาก็ทำได้แค่ยิงจากระยะไกลประมาณ 2-3 ครั้งเช่นกัน นั่นหมายความว่าเราหยุดพวกเขา ไม่ให้มาป้วนเปี้ยนในเขตโทษของเราได้ และเห็นได้ชัดว่าด้วยคุณภาพของนักเตะที่พวกเขามี ทำให้ในช่วงพัก พวกเขาน่าจะติวแผนการมาใหม่ โดยเฉพาะ เบนเซม่า ที่เขาประสานงานกับ วินิซิอุส ได้ดีมาก ความเร็วที่เขามี และคุณภาพของเขาที่มีในตัว ก็เห็นได้ชัดว่ามันรับมือยากจริง พวกเขาทำได้ดี ในวันนี้เราพลาดจริงๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง