ตรวจเจอคนพกปืนของเล่นไว้ในกระเป๋า ในนัดที่แมนยู ปะทะ ยูเวนตุส

แมนยู ยูเว่ สัปดาห์ที่แล้ว ตรวจเจอผู้ก่อกวนพกปืนของเล่นไว้ในกระเป๋า

ในระหว่างศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ยูเวนตุส หน่วยรักษาความปลอดภัยตรวจพบผู้บุกรุกนำปืนของเล่นพกพาไว้ในกระเป๋าสองกระบอก พยายามจะเข้ามาภายในสนาม อย่างไรก็ดีเขาไม่สามารถนำเข้ามาในสนามได้ เพราะตรวจพบเจอก่อนในแบ็คแพ็คของเขา

ในปี 2016 ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบบอร์นมัธ ก็เคยมีเหตุการณ์คล้ายๆกัน โดยสิ่งของที่ตรวจพบคือระเบิดดัมมี่ เขาออกไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่นักเตะกำลังลงวอร์มก่อนเกมจะเริ่มต้นขึ้นและจากเหตุการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่าสุด นัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ยูเวนตุส ในวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา สื่อได้รายงานว่า “มีผู้นำเด็กเข้ามาในสนาม พร้อมกับปืนของเล่น 2 กระบอก แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด”

อย่างไรก็ดี ทีมหน่วยรักษาความปลอดภัยก็คำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอลเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และทางสโมสรก็คอยตรวจตราเรื่องเหล่านี้อย่างเข้มงวด ภายในโอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ เพราะเรื่องเหล่านี้มันสามารถบ่งบอกถึงภาพลักษณ์ของสโมสรในทางไม่ดีได้ ถ้าหากมีการละเลย เพราะหากเราไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อแฟนบอล และสโมสรได้ อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่ารอบสนามแห่งนี้เต็มไปได้การ์ดมากขนาดไหน แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองได้รับคำสั่งจากยูฟ่าให้เข้มงวดเรื่องการตรวจตราให้ดียิ่งขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อไม่ให้เรื่องไม่ดีเหล่านี้เกิดขึ้น

เนื้อหาใกล้เคียง