แฟนผีลุ้นหนัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง แมท ไรอัน หาก เด เกอา ย้ายออก

แฟนผีลุ้นหนัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง แมท ไรอัน หาก เด เกอา เซย์กู๊ดบาย

ผู้รักษาประตูหน้าละม้ายคล้ายลามะ ดาบิด เด เกอา ได้รับการยกย่องว่าเป็นนายทวารระดับโลก ปฎิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สโมสรต้องมองหาตัวเลือกที่จะเข้ามาทดแทนตำแหน่งนี้ ถ้าหากตลาดซื้อขายเปิดขึ้นมา

แมท ไรอัน ชื่อนี้อาจจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับแฟนผี ที่สโมสรวางเอาไว้ว่าจะดึงเข้ามาทดแทนหากเกิดการจากไปของเด เกอา บอสใหญ่อย่างโจเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวแทนเอเย่นต์ของเด เกอา, จอร์จ เมนเดส เอาไว้ว่า “เขาไม่มั่นใจ” ที่จะยื้อผู้รักษาประตูหมายเลข1 ผู้นี้กับสโมสรได้ อย่างไรก็ดี มันก็เป็นเรื่องยากที่เด เกอาจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นาน ราชันชุดขาวได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ติโบต์ กุร์ตัวส์ เรียบร้อยแล้วจากเชลซี เรื่องระหว่างเด เกอากับเรอัล มาดริด เลยดูซาลงไป

ยูเวนตุสกระตือรือร้นอย่างหนักที่จะคว้าตัวเด เกอา แต่ เปเอสเช ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะดึงตัวผู้รักษาประตูผู้นี้เข้าร่วมทีม ทั้งสองต่างมีจุดหมายเดียวกันคือการดึงตัวเด เกอา ไปเป็นจิ๊กซอว์ที่จะนำพาสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ เนื่องจากสโมสรทั้งสองต่างทำผลงานได้ดีในลีก จนแทบไม่มีสโมสรใดมาเทียบเคียงได้เลย

นายทวารวัย 26 ปี สัญชาติออสเตรเลีย, แมท ไรอัน ย้ายมาจากบาเลนเซีย 5 ล้านปอนด์ ในเดือนกรกฎาคมปี 2017

เนื้อหาใกล้เคียง