เชลซี-แมนยู เผชิญหน้าล่า คูตี้

เชลซี-แมนยู เผชิญหน้าล่า คูตี้

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมพรีเมียร์ลีกจะพบกันแบบตัวต่อตัวสำหรับความพยายามแย่งลายเซ็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลนา ให้ได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนมกราคม 2018 และจนถึงตอนนี้ คูตี้ ทำไปแล้ว 19 ประตู จากการลงสนามให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปนไปแล้ว 63 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

อย่างไรก็ตามในช่วงหลังฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 26 ปีตกต่ำลงไปอย่างมากจนทำให้ไม่มีความมั่นคงกับตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในถิ่น คัมป์นู อีกแล้ว และมีรายงานว่าตัวของ คูตี้ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิลว่าตนเองกำลังต้องการที่จะออกจากสโมสร ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของเพลย์เมคเกอร์รายนี้สำหรับการที่จะย้ายทีมแต่ทั้งนี้คาดว่าทีมปีศาจแดงจะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงที่มาจาก เชลซี ด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังประสบปัญหาเรื่องการถูกแบนในการซื้อขายผู้เล่นใหม่ แต่เวลานี้สโมสรจากกรุงลอนดอนกำลังจะพยายามเลื่อนการโดนลงโทษเพื่อที่จะสามารถมีโอกาสทุ่มเงินจำนวนมากในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ คูตินโญ่ ทำไปทั้งหมด 54 ประตูและอีก 45 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 201 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า ซึ่งในข้อตกลงค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลอาจจะพุ่งขึ้นไปได้สูงถึง 142 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง