แลมพาร์ด เล็งดึง เอ็มปาดู ไปช่วยเสริมแกะเขาเหล็ก

แลมพาร์ดเล็งดึงเอ็มปาดู ไปช่วยแกะเขาเหล็ก

แฟรงค์ แลมพาร์ดออกมายืนยันว่าเขานั้น ต้องการตัว อีธาน เอ็มปาดู มายังทีมดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในสัญญายืมตัวจากเชลซีในหน้าร้อนนี้ นักเตะหนุ่มทำผลงานได้น่าประทับใจกับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วตามด้วยหน้าร้อนที่เล่นกับเอ็กแซ็กเตอร์ โดยเขาเล่นไปได้ 7 นัด ภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้

เมื่อทำผลงานได้ดีกับสโมสร ทีมชาติเวลส์ได้เรียกตัวเอ็มปาดูไปรับใช้ นักเตะวัย 18 ปี ได้เล่นในทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมชาติเวลส์ชนะไอร์แลนด์ไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ในศึกยูฟ่า เนชั่น คัพ เอ็มปาดูเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองโดย ไรอัน กิ๊กส์ ในเกมที่ชนะและแฟนบอลเชลซีก็อยากให้ซาร์รี่ให้โอกาสนักเตะรายนี้ในการลงสนาม ระหว่างที่สโมสรเชลซีจะพบกับคาร์ดิฟฟ์ในสัปดาห์นี้ แลมพาร์ดเปิดเผยว่า ตัวเขานั้นต้องการเอ็มปาดู นักเตะดาวรุ่งของเชลซี ร่วมกับ เมสัน เมาธ์และฟิคาโย่ โทโมริ เพื่อเล่นให้กับทีมแกะเขาเหล็ก

แลมพาร์ดบอกกับ Derbyshire Live “ผมมองไปที่เขา (เอ็มปาดู) และพูดกับซาร์รี่ ว่าอยากได้นักเตะคนนี้มาร่วมทีม มันเป็นการสนทนาที่สั้นมาก ผมประทับใจกับซาร์รี่มาก ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เยี่ยม มีคุณลักษณะที่ดี ซึ่งน่ายินดีมากๆ และผมอาจจะได้ตัวเอ็มปาดูเข้ามาในทีม เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะที่ดี” และแลมพาร์ดพูดเกี่ยวกับฟอร์มของเอ็มปาดูในนัดที่เจอกับไอร์แลนด์อย่างติดตลกว่า “ผมแทบจะร้องไห้ เขาเล่นได้ดีมากๆ ผมรู้จักเขา เหมือนกับเมสัน เมาธ์ พวกเขานั้นยังเด็ก มีความสามารถที่ดี และทัศนคติที่ยอดเยี่ยม”

เนื้อหาใกล้เคียง