ตำนาน เชื่อ ป็อกบา ยังไม่รอดแล้ว แมดดิสัน จะเหลือหรอ

ตำนาน เชื่อ ป็อกบา ยังไม่รอดแล้ว แมดดิสัน จะเหลือหรอ

สตีฟ นิโคล อดีตนักเตะของปีศาจแดง รู้สึกว่า หงส์แดง เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับนักเตะรายนี้มากที่สุดแล้ว และอีกทีมก็คือทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สตีฟ นิโคล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า พอล ป็อกบา เป็นตัวอย่างที่ทำให้เห็นว่า ทำไม เจม แมดดิสัน ถึงยังไม่ควรที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาแนะนำให้ เจม แมดดิสัน ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพมาโดยตลอดในเดือนนี้ ซึ่งนักเตะอย่าง เจม แมดดสัน เพลเมกเกอร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นข่าวกับทีมเช่นกัน

“แมดดิสัน เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และควรที่จะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้แล้ว และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังต้องการตัวเขาอยู่พอดี และทั้งสองสโมสร คงต้องเจรจากัน ในเรื่องของค่าตัวของเขา ซึ่งปกติแล้วทุกอย่างมันก็เป็นแบบนี้” นิโคล กล่าว

“แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ การย้ายมาปีศาจแดง จะมีประโยชน์ต่อเขาหรือไม่ ซึ่งสำหรับผม ผมคิดว่าไม่ และถ้าเขาจะย้ายมาปีศาจแดง ผมว่าเขาอยู่ที่เดิมยังจะดีกว่า เพราะ นักเตะอย่าง พอล ป็อกบา น่าจะเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด นักเตะอย่างเขา ต้องไปเล่นให้กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ซึ่งถ้าเป็นผม ผมจะเลือกไปลิเวอร์พูล”

เนื้อหาใกล้เคียง