โกเซนส์ เตือน แมน ซิตี้ “อะไรก็เกิดขึ้นได้”

โกเซนส์ เตือน แมน ซิตี้ “อะไรก็เกิดขึ้นได้”

โรบิน โกเซนส์ ฟูลแบ็กของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า นักเตะจะพร้อมสำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ทีม อินเตอร์มิลาน จบฤดูกาล เซเรียอา ของพวกเขาด้วยชัยชนะเหนือทีม โตริโน่ ไป 0 ประตูต่อ 1 จากประตูของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช

“อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล พวกเราสมควรอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ พวกเรารู้ว่า พวกเราต้องดิ้นรน แต่ว่า พวกเรามีคุณภาพที่จะเอาชนะทีม แมน ซิตี้ ได้ ในที่สุดแล้ว พวกเรากำลังอยู่ในความฝัน การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในระดับของสโมสร พวกเราทั้งหมดรู้สึกภูมิใจ และตระหนักดีว่า พวกเราสมควรได้รับมันในสนาม” โกเซนส์ กล่าว

เกี่ยวกับฤดูกาลของเขาเอง , โกเซนส์ ได้กล่าวเสริมว่า “ผมดีขึ้นกว่าตอนที่ผมอยู่ที่จุดเริ่มต้นมาก ผมเกือบที่จะเสียใจที่มันจบลง เพราะว่า ผมกำลังรู้สึกดีอยู่ แต่ผมต้องการจบมันลงด้วยความปัง และไปสู่ทีมชาติหลังจากนั้น และแล้ว หลังจากช่วงวันหยุด ก็เริ่มต้นอีกครั้งในแนวทางที่ยิ่งใหญ่ เพราะว่า ผมยังคงมีอะไรอีกมากให้พิสูจน์”

ต้องมาดูกันว่า โรบิน โกเซนส์ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ใน อิสตันบูล ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง