โควาซิส บอก อาซาร์ เป็น 1 ใน 3 นักเตะดีสุดในโลก

โควาซิสบอก อาซาร์ เป็น 1 ใน 3 นักเตะดีสุดในโลก

ทีมสิงโตน้ำเงินครามชนะได้ในทุกเกมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โดยในเกมล่าสุดเอาชนะพีเอโอเคไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขันยูโรป้าลีก มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ในการเริ่มต้นภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งนำการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มาสู่ทีมหลังจากการคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

การเล่นรูปแบบเดิม เชลซีใช้กองหลัง 3 คน และในปัจจุบันได้เปลี่ยนมาใช้หลัง 4 คนในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่ กุนซือชาวอิตาเลียนชอบใช้ตั้งแต่คุมทีมกับนาโปลี และ เอเดน อาซาร์ ได้แสดง พิษสงของการเป็นยอดนักเตะในเกมล่าสุดเมื่อต้องเจอกับคาร์ดิฟฟ์ อาซาร์เป็น แฮตทริก ฮีโร่ โดยทำไป 3 ประตู ในปัจจุบันทำประตูไปทั้งสิ้น 5 ประตู มากกว่านักเตะทุกคนในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยนักเตะเบลเยี่ยมได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากเพื่อนร่วมทีมอย่างมัตติโอ โควาซิส ซึ่งถูกยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด

โดยตัวนักเตะบอกว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ”

“ผมไม่รู้ว่าเขาเก่งขนาดนี้ เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเป็น ยอดนักเตะและตอนที่ผมเห็นเขาเล่นในทุกๆวันและทุกๆสัปดาห์มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ สำหรับผมในตอนนี้ นี่คือหนึ่งใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมเลยสนุกในการเล่นไปด้วย และผู้เล่นในทีมคนอื่นๆ ก็เยี่ยมยอดเราสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้”

เนื้อหาใกล้เคียง