โค้ชแนะ จู้ด เบลลิ่งแฮม อย่ารีบย้ายไปทีมใหญ่

โค้ชแนะ จู้ด เบลลิ่งแฮม อย่ารีบย้ายไปทีมใหญ่

เป๊ป โคลเท็ท ผู้จัดการทีมเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ออกมาแนะนำให้สุดยอดดาวรุ่งของพวกเขาอย่าง จู้ด เบลลิ่งแฮม ปฎิเสธความสนใจจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และอยู่พัฒนาฝีเท้ากับทีมต่อไป

จู้ด เบลลิ่งแฮม มีการออกสตาร์ทฤดูกาลแรกของเขากับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ กระนั้นดาวรุ่งวัย 16 ปี ก็ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมยัก์ใหญ่องพรีเมียร์ลีกและบุนเดสลีก้า มีรายงานว่า เบลลิ่งแฮม ไปทัวร์สนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและเชื่อว่าอาจจะเป็น จาดอน ซานโช่ คนต่อไปที่ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ “ผมคิดว่าเสมอว่าเขาเล่นเหมือนกับผู้ใหญ่และเขามีการโฟกัสที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เขาต้องทำแบบนั้นให้ได้อยู่เสมอๆ” เป๊ป โคลเท็ท เผยกับนักข่าว

“เพราะว่าเขาไม่สามารถคิดถึงเรื่องอื่นๆนอกเหนือไปจากทีมเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ได้ และผมก็มั่นใจว่าเขาคิดถึงแค่เพียงทีมเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เท่านั้นด้วยเช่นกัน นี่คือความรู้สึกที่ผมได้รับจากเขา เมื่อผมได้พูดคุยกับเขาและเมื่อผมได้ร่วมงานกับเขา” จู้ด เบลลิ่งแฮม คือนักเตะที่มีอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในปี 2019 ทำผลงานยิง 4 ประตูจากการลงสนาม 32 เกม ในเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ

เนื้อหาใกล้เคียง