โจนส์ หวังได้ต่อสัญญาใหม่กับ ผีแดง

โจนส์ หวังได้ต่อสัญญาใหม่กับ ผีแดง

ฟิล โจนส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีความต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก กองหลังวัย 26 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงโดยสัญญาของเจ้าตัวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ จะมีไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้นและทำให้มีการคาดการณ์ถึงอนาคตของดาวเตะรายนี้มาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษได้ลงสนามให้กับทีมเป็นทีมประจำนั้นตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาแทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ดในเดือนธันวาคมซึ่งทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเก็บชัยชนะมา 7 นัดรวดติดต่อกันในช่วงก่อนหน้านี้ โจนส์ ลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่า 200 นัดไปแล้วให้กับทีมปีศาจแดงนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และกองหลังได้เรียกร้องให้สโมสรเปิดการเจรจาสัญญากับตัวเองได้แล้ว

“ผมมีความหนักแน่น ผมหนักแน่นเรื่องนี้มานานแล้ว นับตั้งแต่ที่ผมเดินผ่านประตูเข้ามาผมก็รู้สึกยินดีอย่างมาก ผมมีความสุขตลอดเวลา – มันยอดเยี่ยมและยาวนาน แน่นอนผมจะทำ [ต้องการอยู่] – มันคือ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมมาหลายปีแล้ว ผมรักสโมสรแฟนๆ ผู้เล่น เราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมว่าจะเป็นยังไงต่อไป” โปรแกรมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกเมื่อต้องเดินทางไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในบ่ายวันอาทิตย์

เนื้อหาใกล้เคียง