เสือใต้ ไม่ท้อเตรียมล่า ฮัดสัน-โอดอย ฤดูร้อนนี้ต่อ

เสือใต้ ไม่ท้อเตรียมล่า ฮัดสัน-โอดอย ฤดูร้อนนี้ต่อ

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาจะกลับมาไล่ล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ของ เชลซี อีกครั้งในตลาดนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ ฮัดสัน – โอดอย ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มาตลอดในช่วงตลาดนักเตะของเดือนมกราคมที่เพิ่งผ่านพ้นไปโดยเชื่อว่าทีมเสือใต้ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อให้ดาวรุ่งรายนี้ย้ายไปเล่นที่ อลิอันซ์อารีน่า ในฤดูกาลหน้าให้ได้

รายงานข่าวระบุว่าดาวเตะวัย 18 ปี ได้บอกปัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ที่ยอมทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้สูงถึง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่สัญญาฉบับเดิมของ ฮัดสัน-โอดอย กับทีมสิงห์บลูจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน 2020 ข้อเสนอล่าสุดของ บาเยิร์น ที่เสนอมาให้กับกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็กเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่เชลซี ก็ทำการปฏิเสธทันทีที่จะขายนักเตะอนาคตไกลของทีมออกไปในช่วงฤดูหนาว

อย่างไรก็ตามคาดว่า บาเยิร์น จะกลับมากดดัน เชลซี อีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและแชมป์เยอรมันเชื่อว่าข้อเสนอในเวลานั้นอาจจะใช้เงินเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ก็จะเพียงพอที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ โดย ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 61 นาทีเท่านั้นให้กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง