โจ โกเมซ ปราการหลังหงส์แดง อัพเดทอาการให้เดอะ ค๊อป

โจ โกเมซ ปราการหลังหงส์แดง อัพเดทอาการให้เดอะ ค๊อป

ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ อย่าง โจ โกเมซ จะหมดสิทธิในการช่วยทีมในตารางการแข่งขันที่ติดต่อกันในช่วงปลายปีนี้ หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในเกมที่เอาชนะเบิร์นลี่ย์ไปได้ 3-1 สโมสรคาดว่าโจจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ โดยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก

ซันสปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้รับทราบว่าโจบาดเจ็บในจังหวะที่เขาปะทะกับปราการหลังของเบิร์นลี่ย์ อย่าง เบน มี ในเกมลีกดังกล่าว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี ถูกหามออกจากสนามในเกมนั้น แต่ในวันถัดมาเขาก็อัพเดทบนโซเชียล และกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจเขาในครั้งนี้ ทั้งยังยืนยันว่าจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม

จากการโพสในทวิตเตอร์ของสโมสรลิเวอร์พูล เข้ากล่าวในคลิปว่า “ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนสำหรับความปรารถนาดีที่มีให้ผม มันคือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีอย่างมาก มันเป็นเรื่องที่โชคไม่ดีที่ผมได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ต้องขอขอบคุณ และไม่ต้องกังวลอะไรเพราะผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาทำหน้าที่เพื่อแฟนบอลทุกคน ขอบคุณมากๆครับ”

คล็อปป์กล่าวเพิ่มเติมในกรณีบาดเจ็บของโจ โกเมซ ไว้ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับตัวเขาและพวกเราเอง แต่ก็ขอให้หายดี เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาช่วยพวกเราไว้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนรูปแบบทีมที่ เทรนท์ และ โจ สร้างไว้ เขาทั้งสองคือส่วนสำคัญของทีมจริงๆ โดยเฉพาะเทรนต์ยังคงเด็กมาก เราไม่สามารถให้เขาลงเล่นติดต่อกัน 20 เกมได้”

เนื้อหาใกล้เคียง