โซลชา จะเอา ซานโช่ ก่อนซื้อกองหลังใหม่

โซลชา จะเอา ซานโช่ ก่อนซื้อกองหลังใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะจัดลำดับความสำคัญในการเสริมทีมในฤดูกาลหน้าโดยจะนำตัว จาร์ดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับแรกในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวกับความพยายามในการหากองหลังคนใหม่มาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วและอีกครั้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่เป้าหมายที่ต้องการตัวอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วย แมนฯยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจอย่างมากต่อ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี แต่จากรายงานข่าวในอังกฤษล่าสุดตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ได้ให้ความสำคัญกับการขอซื้อตัว ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์ ให้ได้เป็นอันดับแรก

นักเตะวัย 18 ปีที่คาดว่าอาจจะมีราค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับการบลงสนามให้กับทีมเสือเหลืองในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้ว 9 ประตู 15 แอสซิสต์ จาการลงสนามทั้งหมด 34 นัด แต่ทั้งนี้รายงานข่าวฉบับเดียวกันก็อ้างว่าทีมปีศาจแดงยังคงจับตามองไปที่ ดักลาส คอสต้า ของ ยูเวนตุส และ อิวาน เปริซิช ปีกของ อินเตอร์ มิลาน หากว่าไม่สามารถโน้มน้าวให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยตัว ซานโช่ ออกมาได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง