โซลชา มั่นใจ ผีแดง ผ่านโปรแกรมโหดกุมภาพันธ์ได้แน่

โซลชา มั่นใจ ผีแดง ผ่านโปรแกรมโหดกุมภาพันธ์ได้แน่

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมรักษาการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาเชื่อว่าลูกทีมพร้อมที่จะรับมือกับช่วงโปรแกรมมหาโหดในเดือนกุมภาพันธ์ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าทีม ปีศาจแดง จะยังไม่แพ้ใครภายใต้การคุมทีมของ โซลชา แต่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้พวกเขาจะต้องเจอศึกหนักโดยเริ่มจากการพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแลม ก่อนที่จะลงเตะใน ยูฟาแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ ปารีส แซง-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก จากนั้นจะตามมาด้วยการลงเล่นใน เอฟเอคัพ รอบห้าพบกับ เชลซี และปิดท้ายด้วยการเปิดศึกแดงเดือดในช่วงปลายเดือนกับ ลิเวอร์พูล

“ผู้เล่นของเรานั้นมีความพร้อมอย่างมาก ตอนนี้เราได้อยู่ด้วยกันมาแล้วกว่า 6 สัปดาห์ ได้รู้ว่าจุดอ่อนและจุดแข็งของเรานั้นมีอะไรบ้าง เราได้ก้าวเข้าสู่ความท้าทายครั้งใหญ่ บางทีการที่เราสามารถกลับมาตีเสมอได้ในเกมที่เจอกับ เบิร์นลีย์ นั้นอาจจะทำให้เราก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเพราะเราได้พาตัวเองเข้าใกล้อันดับสี่ได้มากกว่าที่เราคิดไว้เสียอีก”

“เราเริ่มด้วยการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแลม ทั้งสองนัด และจากนั้นก็เป็น 3 เกมใหญกับการพบกับ PSG, ลิเวอร์พูล และ เชลซี คุณอาจจะคิดว่ามันจบแล้ว แต่เราก็ยังต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ อีก ซึ่งมันเป็นเดือนที่ยาก แต่เราก็พร้อมที่จะลุยแล้ว เรามีผู้เล่นกลุ่มใหญ่ ซึ่งมีแค่ มาร์กอส โรโฮ เท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงนี้” โซลชา กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง