เจ้าสัวน้อยได้ มาร์โควิช แบบไม่มีค่าตัว

เจ้าสัวน้อยได้ มาร์โควิช แบบไม่มีค่าตัว jpg

สโมสร ฟูแล่ม ได้จัดการเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ ลาซาร์ มาร์โควิช โดยเป็นการย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว โดย มาร์โควิช ได้ตอบตกลงการเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ฟูแล่ม ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทีมเจ้าสัวน้อยเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องดินรนอย่างหนักกับการให้หลุดพ้นจากโซนที่จะต้องตกชั้นได้เปิดเผยว่าสโมสรได้รับคำแนะนำในเชิงบวกจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เพื่อนร่วมชาติชาวเซอร์เบียของ มาร์โควิช ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าไปทาบทามซื้อตัวปีกรายนี้มาจากทีมหงส์แดง

“ลาซาร์ มาร์โควิช เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์เรายินดีที่จะต้อนรับเขาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลลาซาร์ เป็นที่รู้กันดีว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เขาได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีมของเราและเขามีความสามารถในการเสริมกำลังในเกมรุกของเรา” โทนี่ ข่าน ประธานสโมสร ฟูแล่ม กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสร

โดยการย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งก่อนกำหนดเวลา 23.00 น. โดยทั้ง 2 สโมสรส่งเอกสารครั้งสุดท้ายเพื่อผลักดันการย้ายทีมให้สำเร็จผ่านไปได้ มาร์โควิช ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ในปี 2014 แต่ว่ากลายเป็นนักเตะส่วนเกินในทีมอย่างรวดร็วและใช้เวลา3 ฤดูกาลในการถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรอื่น

เนื้อหาใกล้เคียง