เชลซี ปฏิเสธ 3 สโมสรขอยืมตัว คริสเตนเซ่น

เชลซี ปฏิเสธ 3 สโมสรขอยืมตัว คริสเตนเซ่น jpg

มีรายงานว่า เชลซี ได้จัดการปฏิเสธข้อเสนอที่มาจาก 3 สโมสรเพื่อที่จะขอยืมตัว อันเดรส คริสเตนเซ่น กองหลังตัวสำรองของทีมสิงน้ำเงินคราม คริสเตนเซ่น ต้องพบกับปัญหาอย่างหนักหลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวเพิ่งจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นเนื่องจากผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มอบความไว้วางใจให้กับ ดาวิด ลุยซ์ และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กันในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของทีมมากกว่า

โดยกองหลังวัย 22 ปีเป็นที่เข้าใจกันว่าอยู่ในเรดาร์ของสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งรวมถึง ยูเวนตุส,บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย เชื่อว่าทั้ง 3 สโมสรได้ติดต่อความพร้อมในการย้ายสโมสรของ คริสเตนเซ่น ก่อนกำหนดเส้นตายการย้ายทีมในวันนพฤหัสบดี แต่รายงานข่าวของ Evening Standard เชลซี ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของแต่ละทีมไปจนหมด

ขณะเดียวกัน คริสเตนเซ่น ยังคงต้องการที่จะต่อสู้เพื่อให้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นประจำให้กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม และพร้อมที่จะอยู่สโมสรจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้จึงค่อยตัดสินใจอนาคตของตัวเองต่อไปหลังจากจบฤดูกาล กองหลังทีมชาติเดนมาร์กลงสนามให้กับต้นสังกัดไปมากถึง 40 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการของ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในช่วงที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงรับหน้าที่คุมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง