โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วอน ขอเวลาเพราะ คล็อปป์ ยังใช้ตั้ง 4 ปี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วอน ขอเวลาเพราะ คล็อปป์ ยังใช้ตั้ง 4 ปี

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงถูกเพ็งเล็งในเรื่องของอนาคตของเขากับสโมสร หลังจากผลงานที่ยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงต้องการเวลาในการทำทีมต่อไป เพราะเขายังคงมีแผนในการสร้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่

ซึ่งเขาได้ยกตัวอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องใช้เวลาถึง 4 ปี กว่าทำให้ ลิเวอร์พูล สุดยอดได้แบบทุกวันนี้ ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดกับ เบิร์นลีย์ ทำให้เก้าอี้ของ โซลชา นั้นยังคงร้อนระอุต่อเนื่อง แถมก่อนหน้านี้ ก็พึ่งแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปอีก “สำหรับผมแล้ว พวกเรายังคงมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำ เช่นเดียวกับทีมอื่นๆด้วยเช่นกัน” โซลชา กล่าว

“คุณเห็นไหมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องใช้เวลาในการสร้างลิเวอร์พูลถึง 4 ปี กว่าที่พวกเขาจะยอดเยี่ยมได้แบบในทุกวันนี้ มันไม่มีใครที่จะสามารถแก้ไขอะไรได้ในพริบตาเดียวหรอก เพราะเราไม่สามารถเสริมทัพได้ทีเดียว 8-10 คน เราต้องค่อยๆเป็นคอยๆไป ผมเป็นคนเริ่มแผนการทำทีมของผมขึ้นมา และผมอยากจะให้ทุกคนรอดู ว่าแผนของผมจะเป็นอย่างไรในอนาคต ผมเริ่มทำงานยังไม่ถึงปี ดังนั้นเวลาเพียงแค่นี้ คงไม่ได้ทำให้อะไรมันดีขึ้นได้หรอก และมันก็ไม่ได้ทำให้ผมท้อด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง