ไม่ให้ไปไหน โซลชา ตัดสินใจเก็บ แม็คโทมิเนย์ ใช้งานต่อฤดูกาลหน้า

ไม่ให้ไปไหน โซลชา ตัดสินใจเก็บ แม็คโทมิเน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเก็บตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เอาไว้ใช้งานสำหรับทีมชุดใหญ่ของตนเองในฤดูกาลหน้า แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์

จะมีบทบาทในทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แต่กองกลางดาวรุ่งชาวสก็อตแบนด์ได้สร้างความประทับใจในการลงสนามให้กับทีมภายหลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อทดแทน เนมาย่า มาติช และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้

เดิมทีมีความเป็นไปได้ที่ แม็คโทมิเนย์ อาจจะได้รับอนุญาตให้ออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูร้อนเพื่อหาประสบการณ์ในการลงสนามให้มากขึ้น แต่จากรายงานข่าวล่าสุดจากอังกฤษระบุว่าตอนนี้ท่าทีของทีมปีศาจแดงอาจไม่เป็นเช่นนั้นอีกแล้ว รายงานอ้างว่า โซลชา ได้มีการพูดกับดาวเตะวัย 22 ปีแล้วเพื่อยืนยันกับเจ้าตัวจะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลถัดไป

จนถึงเวลานี้ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้วทั้งหมด 11 นัดและตัวสำรองอีก 7 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้โดยมีการเป็นตัวจริง 7 นัด เริ่มต้นมาตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่ตอนนี้ทีมก็มีแนวโน้มสูงว่าจะต้องเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอีกไม่นาน

เนื้อหาใกล้เคียง