โปเช็ตติโน่ ได้งบ 150 ล้านปอนด์เสริมทัพไก่

โปเช็ตติโน่ ได้งบ 150 ล้านปอนด์เสริมทัพไก่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่าน่าจะมีงบประมาณราวๆ 150 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินามีการนำนักเตะใหม่เข้ามาในทีมไปเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นในช่วง 3 รอบของตลาดนักเตะที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ก็คาว่า สเปอร์ส อาจจะเริ่มต้นในการเสริมทีมอย่างจริงจังอีกครั้งภายหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจเรื่องการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ของตนเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สื่อในอังกฤษรายงานว่า โปเช็ตติโน่ จะได้รับเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ แต่จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนจากการขายของผู้เล่นบางรายในทีมชุดใหญ่ออกไปจากทีม

รายงานอ้างว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะสามารถเพิ่มผู้เล่นใหม่เข้ามาภายในทีมได้ถึง 5 คนแต่นั่นอาจจะชดเชยด้วยการขายนักเตะบางราย เช่น คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษที่ได้รับอนุญาตให้ออกไปจากสโมสร

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังอาจสามารถที่จะได้เงินสดก้อนใหญ่จากการขาย คริสเตียน อีริคเซ่น ออกไปจากทีมภายหลังจากที่นักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่าและกองกลางทีมชาติเดนมาร์กมีเวลาเหลืออีกเพียงแค่ 1ปี เท่านั้นในสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้กับทีมไก่เดือยทอง ขณะที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยมก็มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกไปด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เนื่องจากข้อตกลงที่มีการระบุอยู่ในสัญญา

เนื้อหาใกล้เคียง