โซลชา ยืนยันไม่ปล่อย เปเรร่า ไปไหน

โซลชา ยืนยันไม่ปล่อย เปเรร่า ไปไหน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อันเดรียส เปเรร่า จะไม่มีการย้ายออกจากทีมปีศาจแดงก่อนที่จะสิ้นสุดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ อนาคตในระยะยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลดูเหมือนจะตกอยู่ในความไม่แน่นอนมาโดยตลอดหลังจากถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล,เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ที่ผ่านมา เปย์เรร่า ได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 1 นัดเท่านั้นจากการคุมทีมมาแล้ว 8 นัดของ โซลชา และก็ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมที่ทีมปีศาจแดงเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1ในโปรแกรม เอฟเอ คัพ อีกด้วย แต่ดาวเตะ 23 ปียังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามแผนงานของกุนซือชาวนอร์เวย์

“ ผมไม่เห็นว่าเขาจะออกไปด้วยสัญญายืมตัว อันเดรียส ทำผลงานในการฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ที่ผมกลับมาผมได้ติดต่อกับ วอร์เรน [จอยซ์ อดีตผู้จัดการทีมสำรองของ แมนฯยูไนเต็ด] ซึ่งมีเขาอยู่เป็นกำลังเสริมด้วย ผมเคยรู้จัก อันเดรียส มาก่อนหน้านี้แล้วและเขาก็เป็นผู้เล่นที่คุณจะได้เห็นการลงสนามให้กับเราในช่วงปลายฤดูกาล” โซลชา บอกกับผู้สื่อข่าว

เปย์เรร่า ได้โอกาสาลงสนามเป็นเวลารวม 17 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ โซลชา และเจ้าตัวก็ได้เป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวเท่านั้นซึ่งเกิดขึ้นในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่ทีมปีศาจแดงพบกับ เรดดิ้ง

เนื้อหาใกล้เคียง