เลสเตอร์ เดินหน้าซื้อ ติเลอมองส์ จาก โมนาโก แล้ว

เลสเตอร์ เดินหน้าซื้อ ติเลอมองส์ จาก โมนาโก แล้ว

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดการเจรจากับสโมสร โมนาโก โดยทีมจิ้งจอกพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวจำนวนสูงถึง 20 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว ยูริ ติเลอมองส์ กองกลางของทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

โคล้ด ปูแอล กุนซือชางฝรั่งเศสที่กำลังอยู่ช่วงที่เก้าอี้ผู้จัดการทีมกำลังร้อนอีกครั้งเชื่อว่าจะได้รับเงินทุนจากบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตัวเองก่อนที่จะสิ้นสุดลาดนักเตะในรอบสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ที่ผ่านมาทีมสุนัขจิ้งจอกได้ทำการชั่งน้ำหนักว่าจะซื้อตัว ติเลอมองส์ ดีหรือไม่และตอนนี้ดูเหมือนจะพร้อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ โมนาโก แล้ว

Sky Sports News รายงานว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นแล้วระหว่าง เลสเตอร์ และ โมนาโก ซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ในการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติเบลเยียมซึ่งเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมที่ผ่านเข้าไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาในขณะที่นักตะเองก็ให้ความสนใจที่จะย้ายไปพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

ติเลอมองส์ เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมากับสโมสร อันเดอร์เลชท์ ในบ้านเกิดของตัวเองเมื่ออายุ 16 ปีก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ โมนาโก ในปี 2017 โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ ในลีกเอิงสำหรับฤดูกาลที่ 2ของตัวเองในลีกของฝรั่งเศส โดยเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วดาวรุ่งวัย 21 ปีได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล เพราะกังวลเรื่องของโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมปืนใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง