เจ้าป่า ยอมทุ่ม 8 ล้านปอนด์พา อ็อกซ์ฟอร์ด หนีค้อน

เจ้าป่า ยอมทุ่ม 8 ล้านปอนด์พา อ็อกซ์ฟอร์ด หนีค้อน jpg

มีรายงานว่าสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมดังในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับเป็นค่าตัวของ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่งที่ดูเหมือนกำลังไม่มีอนาคตกับทีม

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 20 ปีได้พยายามที่จะขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาว ชิลีที่เพิ่งจะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้หลังจากที่ย้ายกลับมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในบุนเดสลีกาของเยอรมัน

เนื่องจากเวลานี้การแข่งขันในตำแหน่งกองหลังตัวกลางของทีมขุนค้อนเกิดขึ้นอย่างหนักโดยมีทั้ง อิสซ่า ดิยอป,ฟาเบียน บัลบูเอน่า และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า อาจจะต้องมองหาโอกาสในการลงสนามกับสโมสรแห่งอื่นในอนาคตอันใกล้นี้และ The Mirror รายงานว่าทีมเจ้าป่าอาจใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าวด้วยการนำตัวกองหลังดาวรุ่งมาร่วมทีมในเดือนนี้

แต่อย่างไรก็ตามอดีตทีมแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพยังคาดว่าจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่มาจากทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่เคยแสดงความต้องการตัว อ็อกซ์ฟอร์ด มาแล้วในอดีต อ็อกซ์ฟอร์ด สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกับวงการฟุตบอลอังกฤษหลังจากเปิดตัวลงเล่นครั้งแรกกับ อาร์เซนอล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในชัยชนะ 2-0 ให้กับทีมขุนค้อนในปี 2015

เนื้อหาใกล้เคียง