โซลชา บอกไม่มีปัญหาเรื่อง ป็อกบา

โซลชา บอกไม่มีปัญหาเรื่อง ป็อกบา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า “ไม่มีปัญหา” กับ ปอล ป็อกบา ท่ามกลางการเชื่อมโยงระหว่างดาวเตะฝรั่งเศสและ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ในช่วงโปรแกรมทีมชาติโดยกล่าวว่ามันจะเป็น“ ความฝัน” สำหรับการเล่นให้กับ ซีเนอดีน ซีดาน และเจ้านายของ มาดริด ก็ไม่ได้ปกปิดความชื่นชอบที่มีต่อมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยก่อนนี้ทีมราขันย์ชุดขาวเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา มาแล้วในช่วงก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2016 และตอนนี้ก็ยังเป็นหัวข้อข่าวเรื่องการที่กองกลางรายนี้จะย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลจริงๆเพราะผมคิดเพียงแค่อย่างเดียวคือการนั่งลงและพูดกับ ปอล และผมได้คุยกับ ปอล แล้วเราต่างก็รูสึกดี เขาจะทำอย่างเต็มที่ที่นี่เพราะเขารู้ว่าผมชื่นชอบเขามากในฐานะผู้เล่นและในฐานะบุคคล และเขาสำคัญสำหรับเรา ไม่มีปัญหา เขาสำคัญที่นี่” โซลชา บอกกับผู้สื่อข่าว

ป็อกบา ทำไปแล้ว 11 ​​ประตูในพรีเมียร์ลีกและทำอีก 9 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 28 นัด ทำให้ทีมปีศาจแดงขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 26 ปีซึ่งมีความสุขที่ได้กลับคืนสู่ตำแหน่งตัวจริงของทีมหลังจากที่ โซลชา เข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ในเดือนธันวาคมซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสทำไปแล้ว 14 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง