โซล่า กล่าวถึง อันเชล็อตติ “ทำไมเขาถึงควรถูกตั้งคำถาม?”

โซล่า กล่าวถึง อันเชล็อตติ “ทำไมเขาถึงควรถูกตั้งคำถาม?”

ตำนานของวงการลูกหนังชาว อิตาเลี่ยน อย่าง จานฟรังโก้ โซล่า ได้กล่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ควรอยู่ในตำแหน่งที่ เรอัล มาดริด ต่อไป ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ นำทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ลอส บลังกอส ต้องยืนมองคู่แข่งร่วมลีกของพวกเขาอย่างทีม บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์ ลาลีก้า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว และพวกเขายังตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปในคืนวัน พุธ อีกด้วย อันเชล็อตติ อาจจะถูกขอให้ออกจากตำแหน่ง จากประธานสโมสร เรอัล มาดริด อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หลังจากที่พวกเขาถูกถล่มไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่ โซล่า ได้กล่าวว่า “คุณต้องยอมรับว่า เมื่อคุณต้องต่อสู้กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนนี้ คุณอาจจะพ่ายแพ้ได้ และพ่ายแพ้อย่างเลวร้าย คุณต้องยินดีกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม อินเตอร์มิลาน ควรที่จะช่วงชิงจังหวะของพวกเขาให้ได้ เพื่อที่จะไม่พ่ายแพ้ พวกเขาต้องป้องกันไม่ให้ทีม แมน ซิตี้ มีอำนาจที่เหนือกว่าแบบนี้ อันเชล็อตติ? ผมไม่เห็นว่าทำไม เขาถึงควรถูกตั้งคำถาม หลังจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ต่อจากปีที่เขาคว้าแชมป์ได้”

ต้องมาดูกันว่า ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจากที่เขานำทีมพ่ายแพ้ไปอย่างน่าผิดหวังในคืนวัน พุธ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เมสตาย่า เพื่อพบกับทีม บาเลนเซีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง