โซล่า นึกว่า ซาร์รี่ เรียกให้เป็นผู้ช่วยนั้น เป็นเรื่องล้อเล่น ณ ตอนนั้น

โซล่านึกว่าซาร์รี่เรียกให้เป็นผู้ช่วยเป็นเรื่องล้อเล่นในทีแรก

ยานฟรังโก้ โซล่า ยอมรับว่าตนเองนั้นคิดว่า การเรียกตัวของเมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เสนอให้เขามาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ช เป็นเรื่องที่ล้อเล่นในทีแรก โซล่ากลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของกุนซือคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ในฐานะที่เป็นนักเตะ โซล่าเป็นหนึ่งในตำนานของทีมลอนดอน โดยได้แชมป์กับสโมสรไปอย่างมากมาย และมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจกับทีมสิงโตน้ำเงินครามเป็นอย่างมากในช่วงเวลาหลายปีและตัวผู้ช่วยผู้จัดการทีมรายนี้ ได้พูดในการสัมภาษณ์ในการออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม หลังจากทำหน้าที่คุมทีมได้เพียง 4 เดือนในฤดูกาลที่แล้ว และตนเองนั้นไม่อยากจะเชื่อในทีแรกว่า ซาร์รี่ต้องการให้ตนเองเป็นผู้ช่วยที่เชลซี

เขาบอกว่า “ผมคิดว่า ผมถูกแกล้งในครั้งแรก ผมเซอร์ไพรส์มาก ผมไม่ได้คาดหวังอะไรอย่างนี้ เขาบอกผมว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ถ้าเราอยากให้คุณมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของซาร์รี่ มันจะดีมากเลยถ้าคุณสนใจและผมก็ตอบเขาว่า ใช่ ผมกำลังจะรับงานเดี๋ยวนี้ และมันเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับผม ผมได้มีการพูดคุยกับเขาทางโทรศัพท์ 2-3 ครั้ง ก่อนที่เราจะเจอกันโดยตรง เขาไม่เคยพูดเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลนอกสนามเลย มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สำหรับผมในการกลับมา ผมไม่เคยคาดหวังว่าผมจะได้กลับมาทำงานที่สโมสรแห่งนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะสต๊าฟโค้ชของทีม มันเยี่ยมมากสำหรับผม ผมมีงานใหม่ๆให้ทำมากมายเลย”

เนื้อหาใกล้เคียง