เจม มิลเนอร์ เผยโดน ลีโอเนล เมสซี่ ด่าว่า ลาโง่

เจม มิลเนอร์ เผยโดน ลีโอเนล เมสซี่ ด่าว่า ลาโง่

เจม มิลเนอร์ มิดฟิลด์ของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ลีโอเนล เมสซี่ นั้นเรียกเขาว่า ลาโง่ ในระหว่างเหมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก หลังจากที่ถูก มิลเนอร์เข้าสกัดอย่างรุนแรง นักเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ เชื่อว่า นักเตะมิดฟิลด์ของสโมสรลิเวอร์พูล จะต้องแก้แค้นเขาอย่างแน่นอน หลังจากเหตุการณ์เมื่อปี 2015 แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“เขาดูไม่ค่อยมีความสุขเลย เขาพยายามทำให้ผมรู้สึกแย่และเล่นไม่ออกตลอด ในเกมแรกที่บ้านของพวกเขา และเขาก็เรียกผมว่า ลาโง่ อีกด้วย ซี่คำว่า ลา ในความหมายของประเทศ สเปน มันน่าจะหมายความว่า ใครสักคนที่ชอบเข้าสกัดอย่างรุนแรง และชอบเตะคนในสนามไปทั่ว ผมถามเขาว่าเขานั้นโอเคไหม แต่เขาอาจจะไม่ได้ยิน หรือบางทีเขาอาจจะคิดว่าผมอาจจะไม่เข้าใจภาษาสเปนก็ได้” มิลเนอร์ กล่าว

“เขาบอกกับผมว่า สิ่งโง่ๆที่ผมทำนั้นก็เป็นเพราะเขาทำให้ผมโมโห ซึ่งผมก็ปล่อยให้เขาคิดแบบนั้นไป และเราก็เดินเข้าไปในห้องแต่งตัว คือผมค่อนข้างที่จะประทับใจในตัวนักเตะคนนี้มากๆ และเขามีสิทธิที่จะพูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ” อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วส ลิเวอร์พูล ก็พลิกกลับมาเอาชนะบาร์เซโลน่า และผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ได้อยู่ดี

เนื้อหาใกล้เคียง