อัลเดอร์ไวเรลด์ ลั่นไม่มีดรามาเกมเจอ อาแจ็กซ์ ทีมเก่า

อัลเดอร์ไวเรลด์ ลั่นไม่มีดรามาเกมเจอ อาแจ็กซ์ ทีมเก่า

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าเขาจะไม่ให้อารมณ์ความรู้สึกในการที่ได้ลงเล่นเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมเก่าของตัวเองมาทำให้ตัวเองเสียสมาธิในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอลในคืนวันอังคารนี้

สเปอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับ อาแจ็กซ์ ในเลกแรก โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเบลเยี่ยมกล่าวถึงเกมนี้กับ De Telegraaf ว่า “ผมโตมาใน อัมสเตอร์ดัม ซึ่งนั่นได้สร้างความรู้สึกพิเศษ แต่การที่จะไม่สนใจเกมที่เจอกับ อาแจ็กซ์ นั้นมันไม่ใช่เรื่องยาก ผมต้องการที่จะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ผมโฟกัสไปที่งานของตัวเอง และสิ่งที่ผมต้องทำ แน่นอนว่า คริสเตียน เอริคเซ่น แยน ฟานตองเก้น ดาวินซอน ซานเชซ และตอนนี้ผมก็เล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเราทุกคนย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ทางประตูหน้ากันทั้งนั้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการย้ายกัลบไปเล่นให้กับยอดทีมในฮอลแลนด์ อัลเดอร์ไวเรลด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมสามารถพูดอะไรที่น่าฟังได้มากมาย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเข้ามาบ้าง ผมไม่พูดว่า ‘ไม่’ ก่อนจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ตอนนี้ผมโฟกัสอย่างเต็มที่ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และหลังจากนั้นผมก็ยังคงมีสัญญาอยู่กับที่นี่อีก 1 ฤดูกาล”

เนื้อหาใกล้เคียง