พาร์เตย์ บอกโทษ คอสต้า แรงเกินไป

พาร์เตย์ บอกโทษ คอสต้า แรงเกินไป

โธมัส พาร์เตย์ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าการโดนลงโทษแบนที่มากถึง 8 นัดของ ดิเอโก้ คอสต้า เป็นการลงโทษที่ไม่ยุติธรรม กองหน้าทีมชาติสเปนต้องออกจากสนามหลังจากที่ได้รับใบแดงโดยตรงในเกมที่ทีมตราหมีพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้ตัดสิน จิ มานซาโน่ กรรมการที่ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมวันนั้นได้ระบุไว้ในรายงานหลังการแข่งขันที่มอบให้กับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนโดยบอกว่า คอสต้า ได้มีการพูดดูถูกแม่ของตนเองและนั่นคือเหตุผลในการให้ใบแดงกับดาวเตะรายนี้

มีการคาดการณ์ว่าอดีตนักเตะของ เชลซี อาจจะได้รับการลงโทษแบน 12 นัด แต่ว่าการตัดสินใจลงโทษที่ออกมาในครั้งนี้ก็มากพอที่จะทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมไปจนตลอดฤดูกาลที่เหลือ

“ผมเพิ่งได้ยิน ผมคิดว่ามันมากเกินไป ผมคิดว่ามันมากเกินไปจริงๆ มันไม่ค่อยยุติธรรมและผมหวังว่าเราจะคุยกับพวกเขาและก็ขอให้พวกเขาลดการลงโทษลงเพราะสถานการณ์ในเวลานั้น ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาและทุกคนมีวิธีการของตัวเองในการทำสิ่งต่างๆ บางทีเขาอาจจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ดีนักในตอนนั้น แต่ผมว่ามันยังมีเกมอีกหลายนัดมากสำหรับเขาและสำหรับทั้งทีมด้วย” พาร์เตย์ บอกกับสื่อของสเปน

เนื้อหาใกล้เคียง