โนเบิ้ล ปลื้ม ขุนค้อน ยืดสัญญาเพิ่มให้

โนเบิ้ล ปลื้ม ขุนค้อน ยืดสัญญาเพิ่มให้

มาร์ค โนเบิ้ล กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลาการอยู่กับทีมไปอีก 1 ปีกับทีมขุนค้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนได้ประกาศออกมา กองกลางวัย 31 ปีจะยังคงอยู่ที่สโมสรต่อไปจนกระทั่งถึงปี 2021 หลังจากทั้งสองฝ่ายตกลงกันที่จะเปิดใช้ออปชั่นที่มีอยู่สัญญาฉบับเดิมที่ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

“เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะยืนยันว่า สโมสร และ มาร์ค โนเบิ้ล เปิดใช้ตัวเลือกที่จะทำให้สัญญาของกัปตันของเราอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021” เวสต์แฮม กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

มาร์ค โนเบิ้ล ถือเป็นแฟนบอลและนักเตะของทีมมาเป็นระยะเวลายาวนานโดยเจ้าตัวได้เปิดตัวลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมลีกคัพนัดที่เอาชนะ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ในปี 2004 ซึ่งในขณะนั้น โบเบิ้ล มีอายุเพียง 17 ปีและในเวลานี้ถือเป็นผู้เล่นที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนานที่สุด

“นี่เป็นทางเลือกในสัญญาที่ผมได้เซ็นเอาไว้เมื่อไม่กี่ปีก่อนและมันเป็นปีที่พิเศษซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและครอบครัว ผมอยู่ที่สโมสรแห่งนี้มาตลอดชีวิตของผม ผมเคยบอกว่าผมอยากอยู่ที่สโมสรนี้และผมคิดว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ดังนั้น นี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำแบบนี้” โนเบิ้ล กล่าว

โนเบิ้ล ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล 2015/16 และลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ประธานร่วมของสโมสรอย่าง เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์กล่าวว่า “มาร์ค คือสัญลักษณ์ของสโมสร (Claret and Blue) ดังนั้น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาจะอยู่กับสโมสรเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 2 ปีครึ่ง เขาเป็นกัปตัน และเป็นผู้เล่นที่เล่นให้เรามายาวนานที่สุดในปัจจุบันของเรา ซึ่งเขาเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นตัวแทนทุกสิ่งทุกอย่างที่แฟน ๆ รักเกี่ยวกับ เวสต์แฮม และเขาจะเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรของเราตลอดไป”

เนื้อหาใกล้เคียง