โบนุชชี่ ยอมรับ “การพ่ายแพ้ศึก โคปปา รอบรองชนะเลิศ นั้นเจ็บปวด”

โบนุชชี่ ยอมรับ “การพ่ายแพ้ศึก โคปปา รอบรองชนะเลิศ นั้นเจ็บปวด”

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังของทีม ยูเวนตุส ยอมรับว่า พวกเขาไม่สามารถต่อสู้กับความเข้มข้นของทีม อินเตอร์มิลาน ได้ในคืนวัน พุธ ในการพ่ายแพ้ไปในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

ชัยชนะ 1 ประตูต่อ 0 ในเกมที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ จากประตูของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม ยูเวนตุส ไปได้ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 1 โบนุชชี่ ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า เมื่อมันเป็นการพบกันระหว่างทีม อินเตอร์มิลาน และทีม ยูเวนตุส และการเสียโอกาสในการเล่นในรอบชิงชนะเลิศ มันเจ็บปวดอยู่เสมอ”

“ในเกมนี้ พวกเราเริ่มต้นด้วยการดึงเบรกมือขึ้น หลังจากนั้นก็เสียประตูที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และลำบากในการสร้างบางสิ่งที่สามารถทำร้ายทีม อินเตอร์มิลาน เพื่อนำเกมกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง น่าเสียดาย นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น พวกเราจำเป็นต้องผลัดใบใหม่ และทุ่มเทให้มากขึ้นในทุกๆด้าน ตั้งแต่เทคนิคไปจนถึงตัวตน”

“พวกเราควรที่จะทำได้ดีกว่านี้กับบอล และบางแนวคิดที่พวกเราลำบากในการฝึกซ้อม ในขณะที่ทีม อินเตอร์มิลาน เพรสซิ่งสูง และบางครั้ง พวกเราก็ถูกบังคับให้วางบอลยาว กับ คิเอซ่า ในฐานะจุดอ้างอิงในแดนหน้า มันกลายเป็นยากขึ้นที่จะเก็บบอลเอาไว้” เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง