ไม่อยู่แล้ว โบลาซี่ บอกลา วิลล่า กลับท็อฟฟี่

ไม่อยู่แล้ว โบลาซี่ บอกลา วิลล่า กลับท็อฟฟี่ jpg

ยานนิค โบลาซี่ ได้ตัดสินใจที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะใช้เวลาลงเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง เอฟเวอร์ตัน โดยยุติการยืมตัวมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ทั้งที่เพิ่งจะมาร่วมทีมได้เพียงว 6เดือนเท่านั้น

มาร์โค ซิลวา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินส่งตัวปีวัย 29 ปี ถูกส่งไปให้สโมสรฟุตบอลใน สกายเบ็ทแชมเปี้ยนส์ชิพหลังจากที่ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 17 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้วหลังจากกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงซึ่งกินเวลาการพักรักษาตัวกว่า 1ปี โดย โบลาซี่ ลงเล่นให้กับทีมสิงห์ผงาดไปทั้งหมด 21 นัด ในฤดูกาลนี้ซึ่ง วิลล่า ปัจจุบันเป็นอันดับที่ 13 และเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 9นัดและทำไปได้ 2 ประตู

อย่างไรก็ตามนักเตะทีมชาติคองโก ซึ่งเคยเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปเพียง 32 ครั้งนับตั้งแต่เซ็นสัญญามูลค่า 25 ล้านปอนด์ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ในเดือนสิงหาคม 2016 ได้ตัดสินใจที่บอกยกเงิกสัญญาการยืมตัวกับทาง วิลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ แอสตัน วิลล่า ได้บอกเอาไว้ว่า “ยานนิค โบลาซี่ ได้กลับไปที่สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ในวันนี้หลังจากที่เขาได้ใช้ออปชั่นในสัญญายืมตัวที่ทำไว้กับ แอสตัน วิลล่า”

เนื้อหาใกล้เคียง