ไก่ ไม่สนคว้า คาร์โรลล์ แก้ปัญหาชั่วคราว

ไก่ ไม่สนคว้า คาร์โรลล์ แก้ปัญหาชั่วคราว jpg

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้ต้องการตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมตามรายงานข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

คาดว่าเวลานี้ แฮร์รี่ เคน จะต้องพลาดการลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่ดูเหมือนว่าจะต้องพักยาวไปถึงเดือนมีนาคมและ ซง เฮือง มิน ติดภารกิจต้องรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ที่จะลงเล่นในรายการ เอเชียน คัพ ทำให้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ จำเป็นต้องพิจารณาการซื้อนักเตะในตำแหน่งกองหน้ารายใหม่เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาชั่วคราวของทีมก่อนจะสิ้นเดือนนี้

คาร์โรลล์ ขณะนี้มีเวลาเหลือน้อยกว่า 6เดือนในสัญญาของตัวเองและก่อนหน้านี้ได้รับการคาดหมายว่า สเปอร์ส อาจพยายามเดินหน้าดาวยิงร่างใหญ่มาจากทีมขุนค้อน อย่างไรก็ตามรายงานของล่าสุดของ Sky Sports News ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือไม่ได้วางแผนที่จะเข้าหา คาร์โรลล์ เพื่อนำตัวมาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลแต่อย่างใด

โดยอดีตดาวยิงของ ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี พลาดการลงสนามในช่วงแรกๆที่เริ่มฤดูกาลเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาในช่วงพรีซีซั่น แต่หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เวสต์แฮม ไปแล้ว 2 นัดและตัวสำรองอีก 8 นัดในการแข่งขันทุกรายการนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นมา

เนื้อหาใกล้เคียง