ไก่ เตรียมขาย แยนส์เซ่น ทิ้ง 12 ล้านปอนด์

ไก่ เตรียมขาย แยนส์เซ่น ทิ้ง 12 ล้านปอนด์ jpg

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะนำตัว วินเซนต์ แยนส์เซ่น กองหน้าของทีมออกขายในช่วงตลาดนักเตะนี้ด้วยค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์ เดิมที แยนส์เซ่น เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเนื่องจากไม่อาจทำผลงานได้ดีนักในการมาเล่นในอังกฤษ แต่ว่าเจ้าตัวเกิดได้มีอาการบาดเจ็บที่เท้าซึ่งทำให้กองหน้ารายนี้ต้องอยู่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกต่อมาจนถึงทุกวันนี้

เวลานี้ แยนส์เซ่น วัย 24 ปี กลับมาจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้วและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมากับทีมชุดอาสยุต่ำกว่า 23 ปี ของทีมไก่เดืยทอง แต่ดูเหมือนว่ากองหน้ารายนี้ก็ยังจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมชุดใหญ่ของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทีมกำลังประสบปัญหาในแดนหน้าจากการที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างหนักก็ตาม

โดย สเปอร์ส จ่ายเงินให้กับ เอแซส อาร์คม่าร์ เพื่อซื้อตัว แยนส์เซ่น มาด้วยราคา 17 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2016แต่จากรายงานของ The Telegraph เวลานี้กองหน้าดัตช์พร้อมที่จะถูกขายได้ในราคา 12 ล้านปอนด์ท่ามกลางความสนใจทีมาจากลีกจีนและทีมในสหรัฐอเมริกาแยนส์เซ่น ทำไป 5 ประตูในช่วงที่ถูกยืมตัวมาเล่นที่ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและกองหน้ารายนี้ก็กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในฤดูร้อนปี 2020

เนื้อหาใกล้เคียง