เผย โฟเด้น มีลูกแล้วถึงจะอายุแค่ 18

เผย โฟเด้น มีลูกแล้วถึงจะอายุแค่ 18 jpg

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดกลายเป็นพ่อคนแล้วแม้ว่าเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 18 ปีก็ตาม โฟเด้น ซึ่งเป็นนักเตะที่เติบขึ้นมาในระบบอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีความเก่งกาจและน่าจับตามองมากที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ

โดยกองกลางรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 29 นัดให้กับทีมชุดใหญ่ของสมโสรเรือใบสีฟ้าโดยที่การลงสนาม 19 นัดเกิดขึ้นในฤดูกาล 2018-19 โฟเด้น และ รีเบคก้า คุ้ก ภรรยาซึ่งก็มีอายุ 18 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ล่าสุดปรากฏว่ามีลูกด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งเชื่อกันว่าคลอดออกมาเป็นเด็กผู้ชายที่เพิ่งจะเกิดไปเมื่อต้นเดือนนี้

“ ฟิล ดีใจกับลูกและให้การสนับสนุนทุกอย่างกับ รีเบคก้าและลูกของเธอ เธออายุน้อยกว่าเขา 2-3 เดือนและพวกเขารู้จักกันมานานแล้ว ฟิล เคยโพสต์รูปภาพมากมายลงในโซเชียลมีเดียของเขาและรีเบคก้าแต่ตอนนี้ทุกอย่างหยุดลงไปเมื่อเขาเริ่มเข้าใกล้ที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ซิตี้ เขาต้องการมีสมาธิกับฟุตบอล เขาอาจจะเด็กไปซักหน่อยกับการสร้างชีวิตครอบครัวกับ รีเบคก้า แต่เธอกับลูกก็ไม่ต้องการอะไรเลย” แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดให้สัมภาษณ์กับ The Sun โดย โฟเด้น ยังคงมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24

เนื้อหาใกล้เคียง