ลูก้า โมดริช ไม่เคยคิดว่า ซีดานและโรนัลโด้ จะจากมาดริดไป

โมดริชไม่เคยคิดว่าซีดานและโรนัลโด้จะจากมาดริดไป

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชียและเป็นกองกลางของสโมสรเรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาไม่เคยคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และผู้จัดการทีมในตอนนั้นอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน จะย้ายออกไปในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ซีดานลงจากตำแหน่ง หลังจากที่คว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน และโรนัลโด้ ได้ยุติการค้าแข้ง 9 ปีต่อเนื่องกับสโมสรมาดริด โดยเข้าร่วมทีมยูเวนตุสในช่วงเดือนกรกฎาคม “ผมไม่เคยคิดว่าทั้งสองคน จะจากไปผมไป ไม่คิดว่าซีดานจะออกไป เหมือนกับที่โรนัลโด้ออกไป”

โมดริช ให้สัมภาษณ์กับสื่อของฝรั่งเศส มีข่าวลือว่าโรนัลโด้นั้น มีปัญหาหลายอย่างกับทีมมาดริด แต่ว่าตัวนักเตะได้ออกมากล่าวเอง ว่าตนเองได้เลือกการตัดสินใจด้วยตัวเอง นักเตะวัย 33 ปีมีโอกาสมากที่สุด ในการได้รับรางวัลบัลลงดอร์ในฤดูกาลนี้ โดยอดีตนักเตะท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ได้พาโครเอเชียเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียให้ช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์เปียนลีกไป 3 สมัยติดต่อกัน

ผมโชคดีมากที่ได้รับการฝึกสอนจากซีดาน มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับผม ที่แล้วมาดริดบางทีเขาได้โชว์ให้เราเห็นว่าเขามีความสามารถที่มากมายแค่ไหน เมื่อเขาได้มาซ้อมกับเราในสนามและนักเตะชาวโครเอเชียรายนี้ ไม่เคยคิดว่าทั้งสองคนจะจากไปจากทีมมาดริด โดยโมดริชบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่ได้เล่นกับอดีตนักเตะและอดีตผู้จัดการทีม และบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาในการย้ายตัว มันเป็นสิ่งธรรมดาสำหรับโลกฟุตบอล

เนื้อหาใกล้เคียง